logo

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Dịch vụ sửa chữa cân điện tử uy tín chất lượng

  • Dịch vụ sửa chữa cân điện tử uy tín chất lượng

Nếu bạn đang tìm nơi sửa chữa cân điện tử chất lượng tốt tại Hà Nội thì Hikaru là một địa chỉ tin cậy. Không chỉ cam kết chất lượng cao, Hikaru còn tạo mọi điều kiện để thuận tiện nhất cho khách hàng, để trong thời gian sữa chữa khách hàng không bị gián đoạn trong công việc. Hiện tại Hikaru là đối tác sữa chữa cân điện tử của nhiều doanh nghiệp bán cân điện tử lớn nhỏ trên toàn quốc.
Hikaru sử dụng linh kiện chất lượng cao

Không tập trung vào lợi nhuận, tập trung vào sự hài lòng của khách hàng. Bởi sự hài lòng của khách sẽ mang lại thành công cho doanh nghiệp. Vì thế Minh Phát không sử dụng những linh kiện kém chất lượng. Toàn bộ linh kiện tại Minh Phát đều là hàng chính hãng nhằm sửa chữa cân điện tử một cách chuẩn xác và sử dụng lâu bền nhất sau khi sửa. Khách hàng không cần lo bị luộc đồ như khi sửa ở những nơi khác, bởi khi nhận cân, chúng tôi sẽ có một phiếu tiếp nhận ghi cụ thể các linh kiện bên trong máy.
Thời gian sữa chửa nhanh chóng

Kho linh kiện tại Hikaru có đầy đủ mọi chủng loại của các loại cân khác nhau, là địa chỉ sửa chữa tin cậy của nhiều doanh nghiệp bán cân điện tử trong thành phố. Vì thế không cần phải tốn thời gian đi tìm linh kiện phù hợp. Khách hàng được sửa ngay trong ngày hoặc vài ngày tuỳ theo lỗi.
Tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong thời gian sửa chữa
Không những khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ sửa cân điện tử nhanh chóng, Hikaru còn đặt mình vào vị trí khách hàng nhằm tìm cách tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách. Sau khi đã thu thập đầy đủ thông tin về vấn đề cân điện tử của khách hàng, kiểm tra cụ thể, chuẩn đoán được bộ phận hư hỏng, Hikaru sẽ báo giá chi tiết và thời gian sửa chữa để khách hàng toàn quyền quyết định có sử dụng dịch vụ chúng tôi hay không.
Nếu lo lắng về sự gián đoạn công việc trong quá trình sửa, Hikaru sẵn sàng cho khách hàng mượn cân tương tự miễn phí cho đến khi sửa xong.
Với đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm, Hikaru là doanh nghiệp duy nhất cam đoan sửa chữa thành công những ca khó mà những nơi khác đã bó tay.
Cân điện tử sau khi sửa chữa hoàn tất, hoạt động tốt được Hikaru bảo hành chu đáo. Với thâm niên hơn 10 năm về sửa chữa cân điện tử, quý khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại Hikaru.

Chất lượng và hiệu quả

Khách hàng sẽ luôn luôn an tâm khi chọn lựa dịch vụ sửa chữa sản phẩm cân điện tử của cty .Cty tư vấn một số phương án sửa chữa phù hợp, hiệu quả với mức chi phí tốt nhất. Thời gian tiến hành sửa chữa nhanh chóng, chuẩn xác, giúp cho việc hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng luôn trôi chảy.
Và hơn nữa, chúng tôi mang lại cho quý khách dịch vụ sửa chữa thiết bị cân ôtô chuyên nghiệp, hiệu quả với chi phí phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Do đó, người mua vừa tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa cân vừa khắc phục tối đa hậu quả do cân ôtô hỏng hóc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét