logo

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Cân tiểu ly điện tử bỏ túi

Với những loại sản phẩm có khối lượng bé, cần độ chính xác cực cao như kim loại, đá quý hay các mẫu vật thí nghiệm, thảo dược, đo mủ cao su…, chắc chắn người ta phải dùng cân điện tử chứ không thể sử dụng cân truyền thống thông thường.
Với những loại cân điện tử độ nhạy cao như thế này, người ta lại phải chú ý không để môi trường tác động, ảnh hưởng đến kết quả, cần để nơi thoáng đãng, ít bụi, không tiếp xúc với nước. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể cân ngay tại nhà, cũng không xách cân đi mọi lúc mọi nơi được.
Cân điện tử bỏ túi ra đời giúp việc cân đo đong đếm các mẫu thí nghiệm nhỏ trở nên dễ dàng hơn.
Cân được chế tạo với kích thước nhỏ, chức năng vẫn đầy đủ, độ chính xác cực cao. Bạn có thể mang cân điện tử bỏ túi đi khắp mọi nơi, không cần đưa mẫu vật về nhà rồi mới cân, mất thời gian và công sức.
Các loại cân này đều được thiết kế chống va đập, chống thấm nước, có nắp đậy bảo vệ, kích thước chỉ bằng một hộp thuốc lá, mang đi theo người mà không sợ ảnh hưởng bởi tác nhân môi trường làm giảm độ chính xác.
Có thể nói cân điện tử bỏ túi là giải pháp tối ưu cho những mẫu vật khối lượng nhỏ. Có thể sử dụng để cân vàng, cân mủ cao su hay những nguyên liệu thí nghiệm.
Minh Phát chuyên bán cân điện tử bỏ túi với độ chính xác cao, cam kết hàng chính hãng. Khi mua cân điện tử tại Minh Phát, bạn được hướng dẫn sử dụng ngay tận nơi, giao hàng tận nhà, kiểm tra kỹ càng trước khi thanh toán. Mọi chế độ hậu mãi như bảo hành, bảo trì đều được tiến hành nhanh chóng, chuẩn xác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa cân điện tử, Minh Phát là địa chỉ uy tín cho nhiều doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu.
Một số loại cân điện tử bỏ túi tại Minh Phát


Loại cân này dùng để cân mủ cao su, cân ngành vàng và các loại mẫu vật kích thước nhỏ. Độ nhạy của cân lên tới 0,01g. Kích thước mỏng, đế nhỏ, toàn bộ đều được làm bằng thép không gỉ, dùng pin 3A dễ tìm kiếm và thay thế.


Cân có độ nhạy 0.01g, màn hình độ phân giải cao, đạt độ chính xác cấp III theo tiêu chuẩn quốc tế.


Lại cân bỏ túi này có nắp và màn hình được bố trí theo chiều ngang, màn hình rộng dễ đọc số, độ phân giải cao, kích thước mỏng, tắt nguồn tự động, mức cân max là 100g hay 500g tuỳ loại cân.
Các loại cân này đều rất tiện lợi nếu bạn cần kiểm tra mẫu ngay tại hiện trường. Ví dụ khi đo độ mủ cao su để kiểm tra chất lượng của từng cây cao su ngay tại chỗ, giúp công việc của bạn được nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.
 TÍNH NĂNG: 
- Dùng để cân vàng, bạc, đá quý, thảo mộc, hoặc các vật dụng khác. 
- Nguồn được sử dụng bằng pin ( AAA size x 2) 
- Tự động tắt nguồn
- Độ phân giải cao 1/5,000
- Phím chuyển đổi êm nhẹ .

CÁC TÍNH NĂNG TỔNG QUÁT: 
- Cân đạt độ chính xác cấp III theo tiêu chuẩn quốc tế. 
- Thiết kế đặc biệt gọn nhẹ, dễ dàng bỏ túi, thuận tiện cho công tác giám định 
- Trọng lượng mẫu tại hiện trường, phân xưởng sản xuất, bộ phận KCS…
- Màn hình chỉ thị hiện số tinh thể lỏng (LCD). 
- Độ phân giải nội cao, độ chính xác 0.01g. 
- Thích hợp sử dụng kiểm tra . 
- Thao tác vận hành đơn giản. 
- Mức định lượng & Phân độ sử dụng : 200g/0.1g và 500g /0.1g. 
- Nguồn điện sử dụng: PIN .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét