logo

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Dịch vụ sửa chữa cân điện tử

Dịch vụ sửa chữa cân điện tử

Trong nhiều năm qua, Công ty Cân điện tử Hikaru là địa chỉ sửa chữa cân điện tử tin cậy của các khách hàng. Với đội ngũ thợ sửa chữa giàu kinh nghiệm, quy trình sửa chữa khoa học, nhanh chóng, thiết bị hiện đại cùng chế độ bảo hành chu đáo, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chính xác, tin cậy, mang lại hiệu quả kinh doanh.
Quy trình sửa chữa khoa học, nhanh chóng

Khi cân điện tử của khách hàng gặp sự cố kỹ thuật, khách hàng có thể chuyển sản phẩm đến công ty hoặc nhân viên đến tận nơi để chẩn đoán tình trạng hư hỏng. Khi đã phát hiện được bộ phận hay phần mềm hư hỏng, chúng tôi sẽ tư vấn phương án sửa chữa tối ưu, báo giá chi tiết và thông báo thời gian sửa chữa cho khách hàng.

Tiếp đó, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa trong thời gian nhanh nhất có thể để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh cho các khách hàng. Sau khi việc sửa chữa hoàn tất, cân sẽ được kiểm tra, cân chỉnh kỹ càng và giao lại cho quý khách.



Chúng tôi sẽ sửa chữa cân điện tử trong thời gian nhanh nhất

Linh kiện đa dạng, chính hãng 

Kho linh kiện, phụ tùng cân điện tử của Hikaru phong phú, đa dạng về chủng loại như đầu hiển thị, quả cân, sạc cân, bảng đèn hiển thị, dây tín hiệu, đế đỡ loadcell, hộp nối loadcell. Các linh kiện, phụ tùng được nhập khẩu chính hãng, chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý, mang đến tính ổn định, chính xác cao cho cân điện tử. Do đó, chúng tôi luôn khắc phục sự cố kỹ thuật của khách hàng với thời gian ngắn nhất, giúp giảm tối đa thiệt hại do ách tắc trong sản xuất và thương mại. 



Thợ sửa chữa giàu kinh nghiệm, lành nghề

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi gồm các kỹ thuật viên, thợ sửa chữa được đào tạo bài bản, lành nghề với nhiều  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa cân điện tử. Chúng tôi sẽ xem xét, khắc phục mọi sự cố của cân điện tử một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất.
Các nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng phương án sửa chữa cân điện tử tối ưu với chi phí hợp lý và đảm bảo kỹ thuật. Ngoài ra, nhân viên sẵn sàng hướng dẫn khách hàng cách sử dụng cân điện tử hiệu quả và bền bỉ.

Bảo hành 1 năm  sau sửa chữa
Cân điện tử sẽ được bảo hành 1 năm sau khi sửa chữa, đảm bảo cân luôn vận hành hiệu quả. Thêm vào đó, chúng tôi cam kết sửa chữa miễn phí cân điện tử cho khách hàng trong thời hạn bảo hành sửa cân. Nếu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh nhất, chu đáo nhất, giúp hoạt động sản xuất kinh doanh luôn trôi chảy. 


Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các loại cân điện tử, cân treo điện tử, cân xe tải, cân điện tử ............

Liên hệ để được tư vấn một cách tốt nhất cho bạn:
VPGD: Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Tel      : 091 30 40 666
Email  : giacandientu@gmail.com
Website: http://giacandientu.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét